2007/May/19

วัน พุธ ที่23 วันแรก

ตื่นตอนตี 4.30 ค่ะ แล้วออกจากบ้านมาประมาณ เกือบจะ6 โมงค่ะ แม่ขับรถไปส่งที่สุวรรณภูมิค่ะ พอไปถึงก็ไปนั่งรอสักพัก เครื่องออกประมาณ 8โมงค่ะ

ไปถึงตอนประมาณ 11 โมง เวลาที่บ้านเค้าอ่าค่ะ (เวลาสิงค์โปรเร็วกว่าเมืองไทย 1 ชม. )เมื่อไปถึงก็ไปตรงตรวจคนเข้าเมืองค่ะ

(มองเห็นรึป่าวหว่า)

พอเสร็จแล้วก็ออกจากสนามบิน โดยวิธีการนั่งรถตู้(เบนซ์)ที่เค้าเตรียมมาให้แล้ว จุดหมายก็คือ โรงแรมฟีนิกซ์ค่ะ เมื่อไปถึงก็เช็คอินแล้วก็ขึ้นห้องค่ะ

(ในห้องน้ำมี TV ด้วยนะ...)

พอเก็บของอะไรเสร็จแล้วก็ไป ที่ห้าง Takashimaya เพื่อไปกินอาหารจีนค่ะ

(อาหารแพงมากค่ะ ปลา1ตัวประมาณ 2พันกว่าบาท...)

พอกินอะไรเสร็จแล้วก็ไปเดินรั่วๆที่ร้าน คิโนะ ในห้างค่ะ หาอ่านหนังสืออะไรไปพล่างๆ เหลือบไปเห็น เฮ้ย!!!! Photobook วง C-ute แทบกรี๊ดดค่ะ เล่มล่ะประมาณ 47 กว่าเหรียญถ้าเทียบเมืองไทยก็ประมาณ 1 พันกว่าบาทได้ เมื่อดูเสร็จแล้ว พ่อก็พาไปห้าง Simlim ค่ะ

ห้างนี้ขายพวกอุปกรณ์อิเล็กทอร์นิกส์อะไรต่างๆค่ะ บางอย่างถูกกว่าเมืองไทยค่ะ พวกกล้องพวกมือถืออะไรงี้จะถูกกว่าค่ะ พอไปเสร็จก็ไปซื้อ PSP มา 1เครื่องค่ะ

เสร็จแล้วก็กินอาหารที่ร้านอาหาร Jumbo (ร้านอาหารทะเลที่คนเข้าเยอะที่สุดในสิงค์โปร)

(แพงมากๆอีกเช่นกันร้านนี้....ก้ามปูอาลาสก้าใหญ่กว่ามือ..)

พอกินเสร็จก็ไป มุสาฟา ค่ะ ที่นี้ของถูกมากๆๆๆๆๆ พวกแขกก็เยอะมากๆอีกเช่นกัน หนูไปซื้อช๊อกโกเล็ตและของฝากมากมายมาตุนไว้ค่ะ พอซื้อเสร็จก็นั่งรถแท็กซี่กลับโรงแรม และก็ไปนอนค่ะ

พฤหัสบดี วันที่2

วันนี้พ่อไปตรวจเช็คของแต่เช้าค่ะ ทำให้หนูต้องอยู่โรงแรมกับพี่สองคนตอนเช้าก็ไปกินอาหารที่เค้าจัดเตรียมให้ค่ะ วันนี้ก็ไม่ค่อยได้ทำอารายอ่าค่ะ เดินเรื่อยๆ วันนี้ก็เดินไป Takashiyama อีกหนึ่งครั้งค่ะ แล้วก็ไปกันที่ Paragon ต่อค่ะ

(อันนี้Paragon ค่ะ ข้างในก็มีแต่เสื้อผ้าอ่านะ...)

(อันนี้Takashimaya มีน้ำตกในห้างด้วยนะ)

พอเดินกันจนเซ็งกับพี่เสร็จแล้วก็ไปซื้อ มาม่าต้มยำกุ้งที่ เซเว่นมานั่งกินในโรงแรมเสร็จแล้วก็ไปSimlim ต่อค่ะ พอไปเสร็จแล้ว พี่ก็ไปซื้อ มือถือ Nokia 6288 มา 1 เครื่องค่ะเห็นพี่บอกว่าอยากได้มานานแล้วอ่าค่ะ

พอซื้อมือถือเสร็จเค้าก็พาไปกินบุฟเฟ่ที่ โรงแรม โรโยล อ่าค่ะ

(ข้างในมีน้ำตกด้วยนะ...)

<<<<<ใครหว่า??? เอิ๊กๆๆๆๆๆๆ (หนูไงเคอะ........)

พอกินเสร็จก็กลับไปที่โรงแรมค่ะ แล้วก็หมดไปอีก1 วัน...

วันศุกร์ วันสุดท้าย

วันนี้ก็ไปกินอาหารที่โรงแรมจัดให้ตอนเช้าต่อค่ะ เสร็จแล้วก็ไปซื้อผลไม้ที่ไหนสักแห่งหน่ะค่ะ..(กำ) รู้แต่ว่าถูกกว่าเมืองไทยอ่านะคะ ก็ไปซื้อเชอรี่มา 8 กิโลประมาณ2พันกว่าบาทอ่าค่ะ แล้วก็ซื้อลูกพลับมา 1 ลังค่ะ

พอซื้อผลไม้เสร็จแล้วก็ไปที่ Sentosa ต่อค่ะ ที่มีเมอร์ไลน์ออนอ่าค่ะ ตอนนี้ก็ ไป อันเดอร์วอเทอร์เวิล์ดก่อนค่ะ

เมื่อดูจนเสร็จแล้ว ก็ไปที่เมอร์ไลน์ออนค่ะ

ถ่ายจากข้างนอกค่ะ

ตอนนี้ขึ้นไปถ่ายภาพวิวบนหัวอ่าค่ะ

ภาพนี้แถมๆค่ะ....(อีกแล้ว!!!!)

(โปรดอย่าขยายเพื่อส่องดูหน้า หน้าหนูมันอุบาทอยู่แล้ว.....)

พอเที่ยวSentosa หน่ำ ใจแล้วก็ไปเก็บของแล้วเช็คเอ้าท์ที่โรงแรมค่ะ แล้วก็ไปสนามบินต่อ กลับมาเมืองไทยประมาณ 2 ทุ่มๆกว่า ค่ะ รวมๆแล้วก็สนุกดีค่ะ แต่ที่ชอบที่สุดก็คือที่ Simlim ล่ะน้า~~~

ภาพนี้ถ่ายที่สนามบินก่อนกลับ 1 ชม. ค่ะ (คนซ้ายหนูเองเคอะ...ส่วนคนขวาพี่คนโตค่ะ)

Arigato!!!!!!!!!!!!

ขอขอบคุณทุกๆท่านที่มาเยี่ยมชมนะคะ ขอบคุณค่า~~

[url]http://sakdipat.blogspot.com/[/urนุกดีนะ
#13 by j (58.9.29.120) At 2009-04-04 11:23,
#12 by saddi (58.9.29.120) At 2009-04-04 11:20,
ดีดีดีดีดี เม้นให้แล้วนะเฟ้ย
#11 by ngungi (58.8.193.163) At 2007-06-28 18:51,
เห็นหัวบลอก...
เป็นโรคคลั่ง ไอรินแล้วซินะ หุๆ
ไม่มีอ่ะ เสียใจด้วย กรั่กๆๆๆๆ
#9 by drakmiyobu At 2007-05-30 20:32,
เอิ๊กๆ นุ๊กๆก็รวยเหมือนกันนะเนี่ย-*- ว่าแต่มีของฝากให้บ้างมะ-*-
#8 by เชรอน (58.181.153.10 /172.16.9.77) At 2007-05-30 07:09,
#7 by g=ivo (58.181.153.10 /172.16.9.77) At 2007-05-30 07:07,
อ้าว.. ไม่ได้อัพentryใหม่รึ ^^"

เอ้อ น่าสนุกดีเน๊อะ พี่ยังไม่มีโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศเลย T T

อ่า.. เห็นชัดอยู่รูปสุดท้ายรูปเดียว (ฮา)
#6 by サトル [[ I'm satoru. ]] At 2007-05-28 19:10,
เดินทางดีๆนะ กลับมาแล้วเล่าให้ฟังด้วยนะ
#5 by เชรอน (124.121.6.43) At 2007-05-25 20:01,
น้องนุ๊กไม่เป็นของใครทั้งนั้นแหละ =w=

โชคดีน้อ ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ
#4 by サトル [[ I'm satoru. ]] At 2007-05-19 21:20,
(มอง #2)

น้องนุ๊กของชั้นต่างหากเฟ้ย ดิว!!!

/me โดน หมัดลึกลับ ซัดเข้าที่หัว....

เที่ยวให้สนุกเน้อ น้องนุ๊ก
#3 by ジュンー At 2007-05-19 18:56,
กรี๊ดดดดดดดด
น้องนุ๊กของพี่~~~..............
(โดนตบ)....

เอาเป็นว่าโชคดีใตการเดินทางนะคะน้องนุ๊ก~พี่จะปั่นฟิคคอย~
#2 by HAPPUI At 2007-05-19 17:16,
เดินทางดีๆน่อ โชคดีๆ
#1 by ~* นายจดหมายรัก ^^ At 2007-05-19 13:23,